Chi tiết bài viết

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền


Nguyên văn câu chuyện  có thật của anh Lâm Quan Trường - Du Lịch Hà Trang thu hút hàng nghìn lượt share từ cộng đồng mạng

Với tư cách và đạo đức người lái xe tôi sẽ không bao giờ nhận bất cứ cuốc xe nào từ anh em hay công ty bất động sản nào kêu mình chở đi coi đất nữa... có tiền thật nhưng lừa dối người dân mình thấy thất đức quá

 NHỮNG BƯỚC ĐI CỦA LỪA! ( nhà xe gọi là thổ tour <=> giang hồ gọi là tour nhà thổ )

- Bước 1: tổ chức cho bạn đi xem đất trên một chuyến xe ô tô đi chung. Xe 16 chỗ, trong đó hết 10 là người của sàn giao dịch đóng vai khách mua đất, 4 nhân viên môi giới. Khách chính chỉ 1 hoặc 2 người, trong đó có bạn.

- Bước 2: xe lăn bánh, tất cả rèm xe được kéo lại để bảo đảm khách không biết mình sẽ được đưa đi đâu. Khách được giới thiệu phối cảnh dự án siêu đẹp, kế cận sân bay quốc tế Long Thành, siêu thị, công viên... bla, bla.

- Bước 3: khách được thả xuống một dự án khá đẹp, hạ tầng hoàn chỉnh. Cực đẹp, siêu cute. 10 diễn viên trên xe và 4 nhân viên môi giới chỉ trỏ, trầm trồ, giành giật, xuống tiền, viết giấy cọc...Tiền tuôn như thác đổ, đất bán như rau. Hàng ngập chốt đơn. Bạn mụ mị trong đám bồ chao đó. Nhân viên sốt sắng viết giấy cọc. Ghi rõ giá bán 1 tỷ 920, vị trí đất thửa số 148, tờ bản đồ 35, lô số 8. Dòng địa chỉ để trống. Hối thúc bạn ký. Ký xong có nhân viên khác hỗ trợ chuyển khoản tại chỗ. 300 triệu ngọt xớt. Thoả thuận đặt cọc được giao lại cho bạn, đóng dấu đỏ chót. Địa chỉ đã được ghi thêm vô, lúc nào đố bạn biết.

Bạn phát hiện ra hoặc người khác phát hiện ra khi đã về đến nhà. Hỡi ôi, địa chỉ thửa đất cách xa dự án nơi xem đất gần 100km, ở một xã heo hút của một huyện xa lắc lơ.

- Bước 4: bạn lên văn phòng công ty thì được chỉ sang một nơi khác giải quyết gọi là Phòng pháp lý. Ở đây bạn sẽ được an ủi đôi chút vì không chỉ một mình bạn bị biến thành lừa. Phòng pháp lý ở trên lầu, bạn run rẩy đi ngang qua 2 hàng vệ sĩ mặt đằng đằng sát khí. Tiếp bạn là một kẻ khá rành luật, phán rằng: sổ chính đây, đối chiếu giấy cọc đi, sai cái gì? Giờ trả tiền thì công chứng, ko mua nữa thì mất cọc. Chọn đi!

+ Nếu ko mua nữa, mất cọc.

+ Nếu tiếp tục mua, bạn sẽ phải trả 1 tỷ 920 cho lô đất trị giá chưa đến 500 triệu, ở một làng quê, nơi đó sáng có khỉ ho, chiều cò gáy, đêm thì nước mắt tuôn rơi. Nước mắt của bạn!

Chuyện thật 100% của khách hàng, một vụ vừa tiếp nhận chiều nay.

Thật khủng khiếp!! Và bà chị mình cũng dính 1 tỉ đồng vào miếng đất chưa tới 300 tr từ sài gòn mà dẫn chị mình ra tận thác giang điền vào con hẻm có miếng đất khỉ không ho cò không gáy ... và câu chuyện bỏ thuốc mê sẽ kể tập sau..

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

---

Phần 2: Nội Dung nguyên văn đơn trình báo của người trong cuộc muốn mua nhà nhưng bị gài mua đất nền khi không tỉnh táo 

ĐƠN TRÌNH BÁO

​​Kính gửi:  Công An Quận Tân Bình  

Công An Phường 13

Vào ngày 13/01/2021 tôi có được Anh Phẩm giới thiệu mua căn nhà tại đường Lũy Bán Bích với giá 1tỷ236tr

Anh Phẩm hẹn tôi tại số 1 đường Song Hành An Phú, Quận 2, sáng 8h10 sau khi đi đến đó vào 1 quán café trên đường Song Hành, gặp chị Kha số ĐT: 093.456.9614 và Anh Phẩm số ĐT: 094.999.9201 khoảng 15 phút thì gặp thêm chị Thủy số ĐT:  032.656.0427. 

Chị Thủy ngồi xuống có mời tôi ăn kẹo nhưng tôi từ chối, sau đó chị Thủy đi toilet xong quay lại vỗ vai tôi bảo tôi đi vệ sinh kêu cô Kha dìu tôi vô nhà vệ sinh và chúng tôi đi ra chị Thủy lại đưa tôi viên kẹo đó lúc này thì tôi đã dùng kẹo.

Sau khi dùng kẹo họ đưa tôi lên chiếc xe 45 chỗ trên đường đi chị Thủy lại đưa thêm cho tôi ăn 2 viên kẹo, lên 1 khu đất có cái sảnh, sân khấu và bàn ghế bảo là bán miếng đất và bán nhà khi kè tôi ngồi xuống bàn thì Anh Phẩm nói với tôi là chị đóng tiền cọc để lấy cái nhà hoặc miếng đất được thưởng tiền khi ký đầu tiên, cùng lúc đó tôi gặp được Chị Dân số ĐT: 081.578.6026 , khi đó chị Thủy lôi tôi lên ký hợp đồng mua miếng đất và tôi làm theo (trong lúc xuống xe và ký không đầy 5 phút), Số tiền cọc của Hợp đồng đó là 100tr.

Tiếp theo kêu 1 chiếc xe 7 chỗ chở tôi về Quận 2 trên  xe gồm có Anh Phẩm, Chị Kha, Chị Dân, Chị Thủy và Chị Thủy có đưa thêm kẹo nhưng từ chối không ăn tôi thấy Chị Dân nháy mắt với Chị Thủy,  tôi sực tỉnh và hỏi mấy người cho tôi ký cái gì vậy tại sao không cho tôi đọc trước khi ký, tôi yêu cầu Chị Dân phải đưa Hợp đồng đó lại cho tôi coi thì tôi thấy họ bắt tôi ký đặt cọc 100tr để mua miếng đất tôi mới nói là tôi đi mua nhà chứ tôi không mua đất tôi có cãi nhau với Chị Dân và tôi yêu cầu gặp người bán căn nhà Chị Dân nói sẽ đưa tôi về Công ty để làm việc chuyển qua căn nhà rồi, khi về đến Quận 2 Chị Kha lấy xe hon da đưa tôi đến Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa Ốc HTP Group ở địa chỉ trụ sở chình: Lầu 7 số 60 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1 và chi nhánh số 55 Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình lúc 12h30, 

sau đó họ kêu một người phụ nữ khác đến và nói là chủ của căn nhà Lũy Bán Bích, họ tiếp tục cho tôi uống nước cam, nước lọc họ nói là sẽ chuyển Hợp đồng này sang căn hộ yêu cầu tôi chuyển thêm 962tr, họ đã kè tôi ra Ngân Hàng Eximbank trên đường Cộng Hòa rút số tiền trên vào lúc khoảng 16h00 về đến Công ty họ tôi đã nộp tiền và họ lại tiếp tục cho tôi ký Hợp đồng không cho tôi đọc còn bắt tôi ghi “là đã đọc Hợp đồng và đồng ý” tôi yêu cầu họ đưa tờ giấy thỏa thuận giữa mua bán căn nhà và miếng đất họ nói để họ làm việc, tôi ngồi chờ họ đưa tôi 8 chỉ nói là tiền chiết khấu của miếng đất và lấy điện thoại chụp hình lại là đã giao cho tôi 8 chỉ, tôi nói tôi không mua đất thì họ lấy lại 8 chỉ vàng đó, tôi lại yêu cầu cho tôi đọc hợp đồng họ không đưa. 

Tôi với họ giằng co đến 18h hơn họ ký cho tôi 1 tờ giấy viết tay của Chị Dân ký nói là cam kết bán được miếng đất này trong vòng 2 tháng nếu không sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền 1tỷ 062tr này cho tôi.

Tôi yêu cầu cho tôi đọc bản Hợp đồng hoặc bản phô tô người ta không đồng ý tôi đành phải bỏ về. 8h sáng hôm sau ngày 14/1/2021 tôi đến Công ty họ, yêu cầu họ cho tôi đọc Hợp đồng và gặp Giám đốc để giải quyết sự việc nhưng họ từ chối. Họ lại bắt tôi ký tờ giấy đã nhận Hợp đồng tôi không đồng ý do tôi chưa được đọc thì họ nói nếu không ký thì tôi sẽ mất số tiền đó và không được gặp Giám đốc nên tôi đã ký để nhận Hợp đồng. Nhưng ký xong họ chỉ đưa Hợp đồng mà không cho gặp Giám đốc và đuổi tôi về

Sáng ngày 15/1/2021 tôi lại tiếp tục lên xin gặp Giám Đốc họ cho 1 cô tên Hà giới thiệu là Luật sư Pháp lý của Công ty yêu cầu tôi làm việc với cô Hà khi đó cô Hà nói tôi đến ngày 20/1/2021 không thanh toán số tiền còn lại trên Hợp đồng sẽ mất số tiền cọc là 1 tỷ 062tr đó

Qua sự việc trên tôi thấy Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa Ốc HTP Group làm việc không rõ ràng, có dấu hiệu không rõ ràng không ra công chứng khi tôi chuyển tiền 1 tỉ đồng trong khi đó đầu óc choáng váng từ lúc về đến công ty làm tôi mất ý thức tạm thời (cho tôi ngậm kẹo, uống nước không rõ nguồn gốc) bắt  tôi ký Hợp đồng như trên trong khi tinh thần tôi không ổn định từ sáng đến chiều , dường như cô lập tôi trong phòng khách 2 lớp cửa được khoá bằng vân . Trong lúc tinh thần không ổn định ép tui ký hợp đồng chuyển nhượng quyền chuyển nhượng sử dụng đất đai mà không qua công chứng.

Tôi cam kết những điều trên hoàn toàn là sự thật nếu có gì sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Pháp luật.

Kính mong Quý cơ quan điều tra và xem xét giải quyết giùm tôi

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Ngày 20 tháng 01 năm 2020

       Người làm đơn

       Nguyễn Ngọc Hà

Hình ảnh kèm theo 

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ tài xế lái xe và người mua nhà dính chiêu lừa đảo xuống tiền mua đất nền

Kinh nghiệm mua bán nhà đất từ người ngoài cuộc để tránh bị lừa 

Tốt nhất là không bị lôi kéo đi coi đất của họ bởi vì khi bị 14 DV lừa chuyên nghiệp dàn trận thì bạn khó mà thoát sập bẫy, ở ngoài thì sáng suốt chứ người trong cuộc thì rối ren lắm, hãy thông cảm với người bị lừa và cảnh giác nha các bạn. 

Thong Le
Thảo nào mình bảo định vị khu đất đó không thấy nó hồi âm

Nguyễn Thế Minh
Mình xém bị tụi này nè. Tụi nó bán miếng đất ở Võ Văn Hát Q9 giá cực thấp, mà nhà mình ở ngay đó mới đau, tụi nó bắt mình phải lên xe tụi nó trở đi, mình nói mình chạy xe theo tụi nó ko chịu. Kết quả mình ko theo, lén chạy xe theo xem sao. Kết quả xe tụi nó chạy về Đồng Nai....

Hana Phan
DẤU HIỆU ĐỂ NHẬN BIẾT CÒ LỪA ĐẢO :
- Đăng tin giá đất cực gấp so với giá thị trường hiện tại (nhà Bùi Văn Ba quận 7 4x20 mà nó đăng 3ty, tin nổi ko???) ==> đánh vào lòng tham và sự thiếu hiểu biết của người mua.
- Khi ng mua đã quan tâm gọi tới thì dc hẹn ĐẾN CÔNG TY COI SỔ TRƯỚC mà ko đến tận nhà đất để xem.
- Hẹn rất sớm : thường là 6h sáng và trước ngày hẹn 1 ngày thì có đứa khác gọi nhắc ngày giờ địa điểm đến coi sổ và ko quên nhắc mang theo tiền đặt cọc để chốt nhanh.
ĐỦ CÁC DẤU HIỆU TRÊN THÌ ACE LÀM ƠN ĐỪNG ĐI, Ở NHÀ ĐI CHO LÀNH NẾU KHÔNG MUỐN BỊ LỪA.

 

Chủ đề Bất động sản,mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, căn hộ, mặt bằng TPHCM 

Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 Phú Mỹ Hưng TPHCM

Thuê căn hộ Phú Mỹ Hưng, quận 7

Bài viết liên quan