Chi tiết bài viết

Nhà vườn bán cây trà xanh TPHCM 0794747510


Bạn muốn tạo cảnh quan sân vườn, góc quán cà phê mát mẻ hòa quyện với thiên nhiên hay ý tưởng hàng chè bao quanh theo không gian nhà mình.

Cây trà Xanh Bảo Lộc mong đem đến cho bạn đời sống tinh thần trọn vẹn, tuyệt vời !

Hãy để những hàng chè xanh tươi điểm tô cho không gian lý tưởng của bạn! Hãy tận hưởng thú điền viên tao nhã, chăm sóc và tận hưởng những ly chè tươi mỗi ngày!

Giá bán cây trà xanh TPHCM
Bạn hãy liên hệ trực tiếp nhà vườn để chọn cho mình được cây trà xanh ưng ý, để biết giá cụ thể của từng cây, vì giá cây chè xanh phụ thuộc vào số năm của cây, dáng cây được tỉa như thế nào.

Lưu ý bạn là giá cây trà xanh tại vườn là giá của cây nếu bạn chưa có chậu thích hợp bạn cần phải mua thêm chậu để đựng cây và tính thêm cả chi phí vận chuyển từ vườn về nhà nữa nhé. Thường thì nhà vườn có bán luôn cả chậu và sẽ cung cấp dịch vụ luôn vận chuyển cho bạn.

 

Tìm Nhà vườn bán cây chè xanh cổ thụ, mua cây chè xanh ở đâu  Gọi/ Chat zalo  0794747510 
Giá cây chè xanh cổ thụ đường kính gốc lớn từ 15cm - 60cm - cây chè cảnh đẹp khuôn viên, bonsai, làm cảnh quan  - Có giao cây tận nhà  - Gọi 0794747510 

Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM, mua cây chè xanh tại TPHCM - Gọi 0705757510

có hỗ trợ trồng cây vào chậu ngay khi giao cho khách hàng  /

Khách chuẩn bị chậu và đất  sẵn, Vườn nhà giao cây vào chậu luôn tại chỗ ( có tính phí vào chậu - tùy hỉ khách hàng )

Cây trà (Camellia sinensis) là loại cây bụi lưu niên, lá đẹp, có thể tạo dáng, vừa lấy lá làm nước uống, vừa là cây kiểng đẹp trong vườn nhà. Không cần nhiều diện tích, không cần không gian rộng, trồng cây trà xanh trong chậu bằng phương pháp hữu cơ – hoàn toàn không dùng phân hoá học và thuốc trừ sâu hoá học – ta sẽ thu được lá trà sạch.

Cây trà thích nghi rộng, nên trồng được ở vùng nóng, ưa sáng

Chậu trồng trà càng rộng cây càng nhiều nhánh xum xuê, lá càng nhiều. Nên dùng đất thịt để trồng. Hàng tháng có thể bón phân trùn quế  vào gốc, tưới gốc hàng ngày trà sẽ sinh trưởng nhanh. Thường xuyên bấm ngọn để trà đâm nhiều chồi mới, cây trà càng ngày càng đẹp. Mỗi nhà có thể trồng 1 – 3 chậu.

Bón phân: Có thể sử dụng các loại phân hữu cơ ủ vôi bột như phân bò, phân tằm, phân trùn quế hoặc các loại rau rác hữu cơ đã qua giai đoạn xử lý ủ, hoai mục

Tưới nước đầy đủ hằng ngày. Có thể bấm cành, cây ra nhánh mới nhiều hơn mà cây không quá cao, tốt nhất là thực hiện vào đầu mùa mưa.

Cây trà trồng ở vùng nóng thường ra hoa, có thể ngắt bỏ để lá ra nhiều hơn.

Mua bán cây trà xanh trồng chậu  tại nhà, cúng dường chùa liên hệ Vườn Trà Xanh nhà Ngọc  079 4747 510

 

>>>   Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM

>>>  Cây chè bonsai bán gốc trà xanh cây trà xanh cây cảnh 093 869 1586 gốc trà xanh cổ thụ

>>> Bán Gốc Trà xanh cổ thụ, cây chè bonsai 20 năm tuổi

 

Bài viết liên quan