Chi tiết bài viết

Quà tặng Vang Nếp Quýt tinh hoa ẩm thực chống lão hóa, giảm stress, làm đẹp da


Vang Nếp  Quýt là rượu vang ngọt được lên men trực tiếp từ nếp không qua chưng cất, có nồng độ thấp nam nữ đều dùng được, có vị ngọt tự nhiên do nếp lên men và thơm mùi nếp.

Khi nhấp một ngụm Vang Nếp  Quýt , tcảm nhận vi ngọt lan tỏa trong miệng, rượu có nồng độ thấp nên không cay nồng, mùi nếp bay lên mũi tạo cảm giác thơm ngon và thoải mái.

Vang Nếp  Quýt có màu vàng rơm trong thơm đặc trưng của Gạo Nếp Quýt Đạ Tẻh - Lâm Đồng.

Vang Nếp Quýt. Chai thủy tinh được sản xuất bởi quy trình sản xuất hiện đại, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, là một món quà sang trọng hoặc làm đồ trang trí trong nhà.

Lợi ích của Vang Nếp  Quýt

Vang Nếp  Quýt có chứa các chất dinh dưỡng với hàm lượng cao, trong rượu vang nếp còn chứa nhiều vitamin nhóm B giúp bồi dưỡng cơ thể, kích thích tiêu hóa thức ăn….

Đặc biệt, trong Vang Nếp  Quýt  có hàm lượng các hợp chất anthocyanin, có tác dụng giúp cơ thể chống lão hóa, giảm stress, làm đẹp da.

Vang Nếp  Quýt được làm hoàn toàn bằng thủ công ủ men tự nhiên từ Gạo Nếp Quýt

Đầu tiên, lấy nếp đem đi nấu cơm, sau khi cơm nếp chín sẽ đem ra trải đều, chờ cơm nguội, rắc men đã giã nhuyễn đều lên cơm nếp.
Đem hỗn hợp cơm nếp và men ủ trong vòng 7 ngày, cho rỉ mật để ra mencó màu trắng đục.
Đem ủ trong vòng 3 năm thì được rượu vang nếp có màu cánh gián
Sau khi ủ 3 năm, rượu được lắng lọc và mang đi đóng chai để ra sản phẩm Vang Nếp  Quýt 

Vang Nếp  Quýt 

Lợi ích của Vang Nếp  Quýt  đã được khoa học chứng minh nhưng nếu sử dụng quá mức có thể gây tổn hại sức khỏe,vì vậy quý khách hãy thận trọng và sử dụng có chừng mực!

Mỗi ngày, quý khách nên sử dụng khoảng 1-2 ly nhỏ là tốt nhất, Vang Nếp  Quýt  có thể uống trực tiếp hoặc cho thêm đá vào, ngon hơn khi ướp lạnh.

Vang Nếp Quýt
- Chứa các chất dinh dưỡng Mangan, Phostpho, Sắt, Chất xơ, Axit béo với hàm lượng cao.

- Chứa nhiều vitamin nhóm B như B1, B3, B6 giúp bồi dưỡng cơ thể, kích thích chuyển hóa thức ăn….

- Chứa hàm lượng các hợp chất anthocyanin tương đối cao, có tác dụng giúp cơ thể chống quá trình oxy hóa, giảm stress, có khả năng kháng viêm, giảm cholesterol xấu, ngăn xơ vữa động mạch, chống tiểu đường…

Vang Nếp  Quýt  không chỉ dùng để uống tốt cho sức khỏe, mà nó còn là món quà sang trọng và ý nghĩa mà bạn có thể biếu tặng người thân vào những dịp gặp mặt, Khai trương, Quà Cao cấp, Quà tặng sức khỏe, Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp, Quà biếu bố mẹ, Quà tặng sinh nhật, Quà mừng tân gia, Quà tặng ý nghĩa cho bạn trai, Quà biếu Tết.

Bài viết liên quan