Tin tức

  • Mâm heo quay đủ loại, 4 tấc,5 tấc, 6 tấc, 7 tấc, 8 tấc sỉ &lẻ tại Tp HCM

    Gọi 093 869 1586 Chuyên cung cấp mâm giấy đựng heo quay.Gửi Mâm giấy đựng heo quay đi các tỉnh( qua nhà xe)
  • Cách làm thạch trà sữa - công thức làm thạch trà sữa vị trái cây

    Cách pha màu thạch dừa trà sữa ai cũng có thể làm được!
  • Công thức làm thạch trân châu mật ong

    Có vẻ như những hạt trân châu dai dai, mềm mềm, ngọt ngọt vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 khi bạn chọn kết hợp cùng trà sữa. Hạt trân châu có màu đen, viên tròn, được làm bột gạo, bột năng, bột cacao. Khi luộc xong còn được ngâm qua mật ong giúp trân châu ngọt, đậm đà hơn.
  • Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Deal 101 giải độc bia rượu chống say made in USA

    Deal 101 giải độc bia rượu chống say là sản phẩm uy tín, chất lượng bảo vệ sức khỏe cho khách hàng với thành phần tự nhiên không gây tác dụng phụ, đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi cuộc vui.
  • Tàu Hũ Sầu riêng lá dứa nhà làm

    Sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Người gia hệ tiêu hóa không tốt ăn món này cải thiện cực kì hiệu quả
  • Bí quyết lựa chọn Hộp bảo quản thực phẩm ngày tết của Bà xã MC Bình Minh

    Điểm cốt yếu nhất giữ chân được khách hàng vẫn là chất lượng sản phẩm Tupperware theo tiêu chuẩn của Mỹ được khắng định hơn 70 năm trên toàn thế giới. Hộp bảo quản thực phẩm Tupperware được sản xuất từ nhựa nguyên sinh (chưa qua tái chế) hoàn toàn kín khí và kín nước đến từ sự đặc biệt trong thiết kế. Nắp hộp của Tupperware không có gioăng cao su giúp việc vệ sinh và lau rửa vô cùng dễ dàng, hoàn toàn bảo đảm an toàn sức khỏe cho gia đình
  • Báo giá vỉ nhựa thoát nước thông minh

    Vỉ thoát nước nhựa cứng, chịu tải trọng cao, có ngàm âm dương theo cả hai chiều ngang và đứng nên dễ dàng lắp trên bề mặt sàn và tường. Ngoài khả năng thoát nước ngầm rất tốt, chống ngập úng cho mái sân vườn và cây trồng, vỉ nhựa thoát nước còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ lớp chống thấm.
  • Bình rượu đinh lăng điêu khắc nghệ thuật

    Bạn có thể dùng bình đinh lăng điêu khắc để BIẾU TẶNG hoặc sử dụng để làm vật trang trí trong nhà như các đồ vật phong thủy khác trong nhà.
  • Bánh tằm khoai mì món ngon dễ làm

    Tại sao người ta gọi nó là bánh tằm bởi vì miếng bánh có hình dáng thon dài và được phủ bên ngoài lớp vụn dừa, trông miếng bánh giống như một con tằm vây.
  • Bí quyết giúp Giải độc, chống say bia rượu hiệu quả

    Deal 101 Giải độc, chống ói mửa khi sử dụng bia, rượu mạnh. Khử các mùi hôi khó chịu có trong bia rượu. Phá vỡ các độc tố có trong bia, rượu là tác nhân gây nên nhức đầu, chóng mặt và mất nước.
  • Công dụng chữa bệnh của rau khoai lang

    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng dinh dưỡng trong rau khoai lang còn tốt hơn trong củ khoai lang rất nhiều. Ví dụ: Vitamin B6 trong lá khoai lang cao gấp 3 lần trong củ khoai, vitamin C cao gấp 5 lần, viboflavin cao gấp 10 lần. Để làm một phép so sánh thì dinh dưỡng trong lá khoai lang tương đương với một loại "siêu" thực phẩm là rau chân vịt, nhưng lượng axit axalic trong rau khoai lang ít hơn rất nhiều lần so với rau chân vịt, vì thế nguy cơ gây bệnh sỏi thận của rau khoai lang cũng ít hơn.
  • Hướng dẫn cách làm đậu nành sấy giòn

    Đã có nhiều người rất rất muốn làm đậu nành rang sấy giòn tại nhà hoặc sản xuất quy mô công nghiệp để thương mại. Nhưng nhiều trong số đó chưa thể tìm được giải pháp rang thích hợp vì đã sai phần cơ bản trong quá trình rang.